MÁY TRỘN BÊ TÔNG CƯỠNG BỨC (60L - 200L)

Xuất xứ: Việt Nam

Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy có thùng trộn cố định, trục trộn là kiểu trục đứng trên có gắn các cánh trộn, khi trục quay các cánh trộn khuấy đều hỗn hợp bê tông. Loại máy này cho phép trộn nhanh, chất lượng đồng đều và tốt hơn máy trộn tự do. Do đó, thường dùng để trộn các hỗn hợp bê tông khô, mác cao hoặc các sản phẩm yêu cầu chất lượng cao.

Việc kiểm soát chất lượng của mẻ trộn là một vấn đề quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của các công trình. Chất lượng mẻ trộn phụ thuộc rất nhiều các vấn đề như: Chất lượng của cốt liệu; cách đong đo tỉ lệ từng loại cốt liệu, dụng cụ trộn, tay nghề của người thợ, kiểm soát hàm lượng không khí trong hỗn hợp... Tác dụng của việc trộn bê tông được coi là hiệu quả nếu các cốt liệu được trộn đều và hàm lượng không khí trong hỗn hợp chiếm tỷ lệ nhỏ. Bê tông xi măng có ưu điểm là độ bền cao, có khả năng chống cháy và tạo ra các kết cấu có tính mỹ quan nên đang được sử dụng rộng rãi các công trình xây dựng vĩnh cửu như nhà ở, cầu cống, bến cảng, đường sân bay,.v.v..

 

Thông số cơ bản Máy trộn be tông cưỡng bức trục đứng:

Xuất xứ: Việt Nam

Trộn bê tông với cánh trộn quay  

Dung tích mẫu: 60 lít và 200 lít

Kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng

Nguồn: 220V/50Hz

Kích thước máy: 670x670x1030 mm

____________________________________________________________________________________________

 

Địa điểm cung cấp máy trộn bê tông cưỡng bức:
Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, kon Tum, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội.

Xem thêm: Máy trộn bê tông cưỡng bức 200 lít

Bình chọn sản phẩm: (4.8 / 1 Bình chọn)