NHỚT KẾ VEBE

Xuất xứ: Việt Nam

Nhớt kế vebe tiêu dùng để xác định độ cứng của hỗn hợp bê tông nặng. Độ cứng hỗn hợp bê tông nặng được xác định bằng thời gian để đầm phẵng, chặt một khối hỗn hợp bê tông hình nón cụt sau khi tạo hình trong nhớt kế Vebe. Áp dụng cho hỗn hợp bê tông có cỡ hạt lớn nhất 40mm.

Tiêu chuẩn ASTM; Nguồn điện: 220V/50Hz

Kích thước: 400x280x720mm
Khối lượng: 60kg

 

nhớt kế vê be

 

Hướng dẫn xác định độ cứng của hỗn hợp bê tông nặng bằng nhớt kế vebe:

Độ cứng của hỗn hợp bê tông được xác định bằng thời gian để đầm phẳng, chặt một khối bê tông hình nón cụt sau khi tạo hình trong nhớt kế vebe. Tiêu chuẩn này chỉ áp dụng cho hỗn hợp bê tông có cỡ hạt lớn nhất 40mm

Nhớt kế vebe

 

1.Dụng cụ:

-Nhớt kế vebe: Được làm bằng thép gồm một thùng hình trụ đáy kín, bên trong đặt một côn tạo hình hỗn hợp bê tông và một phễu độ hỗn hợp. Trên thùng có để một đĩa mica phẵng, đĩa này có thể trượt tự do theo phương thẳng đứng nhờ thanh trượt gắn với thanh đỡ. Tay đỡ được giữu cố định bằng vít hãm trong ống gắn với đế bàn rung. Tổng khối lượng đĩa mica, thanh trượt và đệm thép P dùng để căn chỉnh khối lượng bằng 2750g.

-Bàn rung với nhớt kế khi chưa có hỗn hợp phải đảm bảo độ rung với tần số 2900 vòng/phút và biên độ 0.5. Bàn rung cần có bộ phận để kẹp chặt nhớt kế. Khi bộ phận này có cấu tạo điện từ thì thanh trượt và đệm ép phải được cấu tạo bằng bộ phận không nhiễm từ.

-Thanh thép tròn đường kính 16mm, dài 600mm, hai đầu múp tròn. 

-Đông hồ bấm giây.

 

_____________________________________________________________________________________

 

Địa điểm cung cấp thiết bị Nhớt kế Vebe: Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, kon Tum, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội.

 

Xem thêm: Côn đo độ sụt bê tông

Bình chọn sản phẩm: (4.9 / 1 Bình chọn)