MÁY THỬ ĐỘ THẤM NƯỚC CỦA BÊ TÔNG (MODEL HS-4) 

Xuất xứ: Trung Quốc

Máy kiểm tra độ thấm có thiết kế bơm tạo áp suất Max 4MPa để xác định khả năng thấm, hút nước của bê tông trong điều kiện thí nghiệm tiêu chuẩn. Khả năng thấm, hút nước của bê tông được xác định là khả năng thấm ngược từ bề mặt dưới cùng của mẫu thử lên bề mặt trên cùng của mẫu thử, mẫu thử là mẫu bê tông hình trụ H150mm x D150mm hoặc mẫu bê tông hình lập phương 150mm. Có thể thử 6 mẫu một lần, xung quanh mẫu thử được bọc một lớp áo bằng parafine hoặc sáp để tránh nước thấm từ trong ra hoặc từ ngoài vào. Thiết bị sử dụng động cơ điện 120W, nguồn điện 1 pha 220v nên không gây tiếng ồn, không gây ô nhiễm môi trường. Hiển thị áp xuất bằng đồng hồ 3 kim, cài đặt được áp lực đầu vào của mẫu thử, các giới hạn lớn nhất và nhỏ nhất,tự động cấp nước và tự động tắt khi tới áp suất cài đặt. Tiêu chuẩn áp dụng là các tiêu chuẩn hiện hành như:  hay ASTM, BS, AASHTO. Với những ưu điểm vượt trội như vậy nên máy được sử dụng rất phổ biến trong các phòng thí nghiệm xây dựng, các trung tâm nghiên cứu, các trung tâm kiểm định...

 

Thông số cơ bản máy thử thấm bê tông

Áp lực làm việc lớn nhất: 3.93MPa

Chiều cao mẫu thử: 150mm

Nguồn điện: 220V/50Hz, 1 pha

Công suất: 120W

Trọng lượng: 250kg

 


 

máy thử thấm bê tông

 

 

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ thấm bê tông:

Sau khi tạo mẫu theo tiêu chuẩn, lắp mẫu vào bộ gá sao cho đảm bảo kín khít không hở áp. Đổ nước vào buồng cấp ( mở cánh tủ buồng chứa nước nằm phía bên cánh trái).Cài đặt áp lực theo tiêu chuẩn quy định thông qua đồng hồ chỉ thị áp. Khoá chặt van xả áp số 0, mở van cấp áp cho các mẫu từ 1 đến 6. Máy hoạt động hoàn toàn tự động trong suốt  thời gian thí nghiệm. Van số 0 chỉ dùng xả áp khi đã kết thúc thí nghiệm.

Cách cài đặt áp lực trên đồng hồ:

 1.Kim đen: Chỉ thị áp lực đạt được.

 2.Kim đỏ : Cài đặt giới hạn trên (Khi kim đen chạm tới đây máy sẽ tự ngắt)

 3.Kim xanh: Cài đặt giới hạn dưới ( Khi kim đen xuống chạm tới kim này máy sẽ tự động chạy để đảm bảo đủ áp lực theo yêu cầu).

 - Để điều chỉnh được kim đen và kim đỏ dùng chiếc chìa khoá được kèm theo máy( hoặc có thể là Tuốc nơ vít) nhấn vào trục kim nằm chính giữa đồng hồ để gạt kim tới con số theo ý muốn.

 - Vạch chia: 0,1Mpa/1 vạch

 


 

Địa điểm cung cấp Máy đo độ thấm nước của bê tôngThành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, kon Tum, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội.

 

Sản phẩm khác:

-Khuôn đúc mẫu bê tông thử thấm

-Gá thấm mẫu bê tông

-Máy thử thấm bê tông

 

Bình chọn sản phẩm: (4.8 / 1 Bình chọn)