KHUÔN ĐÚC MẪU BÊ TÔNG BẰNG NHỰA 15X15X15CM GIÁ RẺ

Xuất xứ: Việt Nam

Khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa 15x15x15cm (150x150x150,15x15cm, 150x300mm) làm làm từ nhựa composite, có độ bền cao. Giá thành rất rẻ. Khuôn được cung cấp tại Tp.HCM (sài Gòn) và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh,...Khuôn nhựa rất nhẹ rất dễ cho việc vận chuyển. Có thể kết hợp máy thổi hơi để dễ dàng lấy mẫu.

Khuôn được làm từ nhựa ABS, có khả năng chịu được biến dàn và va đập cao. Kích thước mẫu (DxRxC): 150x150x150mm

 

 

Dụng cụ lấy mẫu bê tông nhựa

 

Dụng cụ lấy mẫu bê tông nhựa

 

Địa điểm cung cấp khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa 15x15x15cm tại các tỉnh thành: Thành Phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, kon Tum, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Vũng Tàu, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Sơn La, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nội.

Bán khuôn đúc mẫu bê tông bằng nhựa 150x150x150mm tại các Quận Huyện tại TP.HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11,  Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

 

Đúc mẫu bê tông bằng nhựa

 

Để được cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và để được báo giá tốt nhất, Quý khách vui lòng với chúng tôi theo SĐT: 0938 908 448 hoặc 0983 807 130, hoặc gửi về Email: thietbiphonglas@gmail.com . Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi! Rất mong có thể trở thành đối tác tin cậy của quý khách! Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

 

Chính sách bán hàng:

-Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 1 tuần nếu sản phẩm không đáp ứng yêu cầu sử dụng của quý khách.

-Giảm giá từ từ 5-10% cho các đơn hàng số lượng lớn và khách hàng cũ.

-Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng số lượng nhiều và trong nội thành

-Hỗ trợ kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt miễn phí.

-Bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn cho khách hàng.

 

 

 

 

 

Quy trình chuẩn bị mẫu thử nén bê tông:

-Mẫu thử nén gồm tổ hợp ba viên. Khi sử dụng mẫu bê tông khoan từ kết cấu, nếu không đủ 3 viên thì được phép lấy hai viên làm một nhóm thử.

-Việc lấy hỗn hợp bê tông, lấy mẫu, bảo dưỡng được tiến hành theo tiêu chuẩn TCVN 3105-1993.

-Viên chuẩn: viên mẫu lập phương 150mm. Các viên lập phương khác viên chuẩn và viên trụ phải được tính đổi kết quả thử về cường độ viên chuẩn. Trong trường hợp mẫu chuẩn không đạt yêu cầu trên thì có thể được gia công lại bằng cách mài bớt hoặc làm bằng phẳng bằng một lớp hồ xi măng cứng đanh không dày quá 2mm.

-Các loại khuôn đúc mẫu bê tông: Khuôn bê tông lập phương 150mm, Khuôn bê tông lập phương 100mm, Khuôn bê tông lập phương 200mm, Khuôn bê tông trụ 150x300mm.

-Kết cấu sản phẩm yêu cầu thử mẫu để nghiệm thu thi công hoặc đưa vào sử dụng ở tuổi trạng thái nào thì phải thử nén các viên mẫu ở đúng tuổi và trạng thái đó.

-Kiểm tra và chọn hai mặt nén của viên mẫu sao cho khe hở lớn nhất không vượt quá 1mm. Đối với mẫu lập phương và viên mẫu tạo nữa dầm đã uốn không lấy mặt nén là mặt tạo với đáy khuôn và mặt hở.

 

 

Quy trình thử nén:

-Xác định diện tích chịu lực của mẫu.

-Xác định tải trọng phá hủy mẫu.

+Chọn thang lực nén sao cho tải trọng phá hoại mẫu nằm trong khoảng 20-80% của thang đo. Không được nén ngoài thang đo trên.

+Đặt mẫu vào máy nén sao cho một mặt chịu nén đã chọn nằm đúng tâm thớt dưới của máy. Vận hành máy sao cho mặt trên của mẫu nhẹ nhàng tiếp xúc với thớt trên của máy. Tiếp đó tăng tải liên tục với vận tốc không đổi và bằng 6 DaN/cm2 trong một giây cho đến khi mẫu bị phá hoại. Dùng tốc độ gia tải nhỏ đối với mẫu có cường độ thấp, dùng tốc độ gia tải lớn đối với mẫu có cường độ cao.

+Lực tối đa đạt được đó là tải trọng phá hoại mẫu.

 

 

 

Ưu điểm:

-Khuôn được tạo bởi thép cứng, bề mặt nhẵn bóng để giảm tối đa ma sát giữa bê tông và bề mặt khuôn. Các cạnh được lắp ghép đều được tạo rảnh nên đảm bảo độ khít tuyết đối cho khuôn.

-Khuôn đúc được ba mẫu một lượt vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, vừa rút ngắn thời gian tạo mẫu. Với cấu trúc đơn giản, dễ dàng tháo mẫu, vận chuyển rất tiện cho quá trình lấy mẫu tại hiện trường,

-Hiện nay, khuôn đúc mẫu bê tông kép 3 là sự lựa chọn hàng đầu cho các phòng thí nghiệm, trường học và các trạm trộn bê tông trên khắp cả nước.

 

 

 

 

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp  xi măng, khuôn đúc mẫu vữa các loại, khuôn lập phương, khuôn hình trụ, khuôn đúc mẫu bê tông kép 3 ... sử dụng trong thí nghiệm vật liệu xây dựng nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng công trình.


Khuôn đúc mẫu bê tông được chế tạo từ thép cứng, từ gang hoặc được làm bằng nhựa, các bề mặt khuôn và bề mặt lắp ghép được gia công nhẵn, bóng. Lắp ghép và tháo lắp đơn giản, dễ sử dụng.


  thường được ứng dụng phổ biến trong các Viện khoa học, Trung tâm kiểm định đo lường chất lượng, các nhà thầu xây dựng, các nhà máy sản xuất bê tông xi măng, các trường học và trung tâm dạy nghề, các Phòng thí nghiệm Las-XD ...

 

Các loại khuôn khác mà công ty cung cấp:

-Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương 15cmx15cmx15cm kép 3:

 

                                                   

 

 

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông hình trụ 15cmx30cm:

 

                                                                    khuôn đúc mẫu bê tông

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông thấm 15cmx15cm:

 

                                                                                

 

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông lập phương 10cmx10cmx10cm kép 3:

 

 

                                                                                                

 

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông 20cmx20cmx20cm một hộc đơn:

 

 

                                                                        Khuôn đúc mẫu bê tông

 

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông 15cmx15cmx15cm một hộc đơn:

 

 

                                                                                khuôn đúc mẫu bê tông

 

 

-Khuôn đúc mẫu bê tông thử uốn 15cmx15cmx60cm:

 

                                                Khuôn đúc mẫu bê tông

 

Quy trình lấy mẫu bê tông:

Lấy mẫu bê tông theo tiêu chuẩn TCVN 4453-1995

– Trong quá trình thi công xây dựng cán bộ giám sát của Chủ đầu tư và cán bộ kỹ thuậtthi công của nhà thầu xây dựng phải lấy mẫu bê tông tại hiện trường, cán bộ kỹthuật của Chủ đầu tư ký xác nhận trên tem và dán lên mẫu ngay sau khi vừa đúcmẫu bê tông (khi bê tông còn ướt). Thí nghiệm ép mẫu bê tông ở tuổi từ 07-28ngày.

– Mỗi loại cấu kiện bê tông phải lấy một tổ mẫu gồm 03 viên mẫu được lấy cùng một lúcở cùng một chỗ theo quy định của TCVN 3105-1993. Kích thước viên mẫu 10x10x10cmhoặc 150x150x150Mm. Số lượng tổ mẫu được quy định theo khối lượng như sau:

+ Đối với bê tông khối lớn: cứ 500m3 lấy 01 tổ mẫu khi khối lượng bê tông trong một

khối đổ lớn hơn 1000m2 và cứ 250m3 lấy 01 tổ mẫu khi khối lượng bê tông trong mộtkhối đổ ít hơn 1000m3.

+ Đối với các móng lớn: cứ 100m3 bê tông lấy 01 tổ mẫu nhưng không ít hơn một tổ mẫucho một khối móng.

+ Đối với bê tông móng bệ máy có khối lượng đổ lớn hơn 50m3 thì cứ 50 m3 lấy 01 tổmẫu nhưng vẫn lấy một tổ mẫu khi khối lượng ít hơn 50m3.

+ Đối với kết cấu cấu khung cột, dầm, sàn cứ 20m3 lấy 01 tổ mẫu, nhưng khi khối lượngít hơn thì vẫn phải lấy một tổ mẫu cho mỗi loại cấu kiện.

+ Đối với các kết cấu đơn chiếc khác có khối lượng ít hơn thì vẫn phải lấy một tổmẫu.

+ Đối với bê tông nền, mặt đường ô tô, đường băng sân bay… cứ 200m3 lấy 01 tổ mẫu nhưng nếu khối lượng bê tông ít hơn 200m3 thì vẫn phải lấy một tổ mẫu.

Phương pháp thí nghiệm trực tiếp trên cấu kiện.

Dùng phương pháp kiểm tra hiện trường bằng súng bắn bê tông (phương pháp thử bằngsúng bật nẩy), siêu âm, khoan cắt bê tông tại hiện trường để thí nghiệm đánhgiá, xác định cường độ chất lượng bê tông.

 

Bình chọn sản phẩm: (4.0 / 1 Bình chọn)